Monday, July 25, 2016

టార్కవస్కీ

"నా బాల్యం ఏమాత్రం గొప్పది కాదు .ఐనా ఆ బాల్యమంటే నాకు ఇష్టం.కలల చుట్టూ కలతిరగడం తోనే జీవితం గడిచి పోయింది.ఆ కలలంటే నాకు ప్రాణం .ఆకుపచ్చని జ్ఞాపకాల వరండా మెట్లమీదే నిలబడి ఉంటానెప్పుడూ.జ్ఞాపకాలే నా జీవితం మరి." అంటారు టార్కవస్కీ.
అయన జీవితకాలంలో తీసినవి ఏడేఏడు సినిమాలు. ఆ ఏడింటిలోనూ పైన చెప్పిన అంశాలు పుష్కలంగా వున్నాయి.అందుకేనేమో ఆయనంటే నాకు వల్లమాలినిష్టం.
ఎక్కువగా బాల్యానికి సంబందించిన కథలు ..మిగతా సినిమాల కంటే చాలా భిన్నగా వ్యత్యాసంగా వుండే స్క్రీన్ ప్లే, వివరించలేనంత గొప్ప ఫోటోగ్రఫీతో పాటు మహాద్భుతమైన నడక.
సాహితీకారులు వాడ్రేవు  చినవీరభద్రుడు గారు'' ది మిర్రర్'' సినిమా అంతకుముందు
రోజు రాత్రి చూసారంట ''ఈ మధ్య కాలంలో ఇంత గొప్ప సినిమా చూళ్ళేదు.
.ప్రతి ఫ్రేమూ ఒక పెయింటింగే...జీవితం చూస్తున్నట్టుంది'' అంటా చాలా గొప్పగా పొగిడారా అద్భుత రష్యన్ చలన చిత్రకారుడైన ఆ టార్కవస్కీని.








No comments:

Post a Comment